ਢਾਂਚਾ ਡਿਪੂ

ਢਾਂਚਾ ਡਿਪੂ

ਸੰਗਠਨ ਢਾਂਚਾ (ਮੁੱਖ ਦਫ਼ਤਰ) | ਸੰਗਠਨ ਢਾਂਚਾ (ਡਿਪੂ)

ਮੁੱਖ ਦਫ਼ਤਰ ਦੇ ਕੰਮਾਂ ਦੇ ਨਿਪਟਾਰੇ ਲਈ ਕੋਈ ਖਾਸ ਨਿਯਮ ਨਹੀਂ ਹੈ | ਹਾਲਾਂਕਿ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਤੈ ਕੀਤੇ ਗਏ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਹਰੇਕ ਵਿੰਗ, ਅਪਨੇ ਕਰਤੱਵਾਂ ਅਤੇ ਕਾਰਜਾਂ ਨੂੰ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਿਭਾਉਂਦਾ ਹੈ | ਲੋੜ ਅਨੁਸਾਰ, ਵਾਧੂ ਸਟਾਫ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਸਰਕਾਰ ਤੋਂ ਮਨਜ਼ੂਰ ਕਰਵਾਈ ਗਈ ਹੈ | ਇਕ ਡਿਪੂ ਵਿਚ ਸਰਕਾਰੀ ਨਿਯਮਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਪੋਸਟਾਂ ਪੰਜਾਬ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਦੁਆਰਾ ਹੇਠ ਅਨੁਸਾਰ ਬਣਾਇਆ ਗਈਆਂ ਹਨ -

ਗਜ਼ਟਿਡ ਸਟਾਫ ਪ੍ਰਤੀ ਡਿਪੂ:
1 ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਇਕ
2 ਵਰਕਰ ਮੈਨੇਜਰ ਇਕ
3 ਸਹਾਇਕ ਮਕੈਨੀਕਲ ਇੰਜੀਨੀਅਰ - ਇਕ
4 ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਮੈਨੇਜਰ ਇਕ
5 ਸਹਾਇਕ ਕੰਟਰੋਲਰ (ਐਫ ਐੰਡ ਏ) ਇਕ
ਡਿਪੂ ਦੇ ਨਿਰੀਖਣ ਸਟਾਫ:
1 ਸਟੇਸ਼ਨ ਸੁਪਰ-ਸਪੌਸਰ ਗਰੇਡ -I ਸਟੇਸ਼ਨ 'ਤੇ ਜਿੱਥੇ 20 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਹਨ ਉਤਪੰਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ |
2 ਸਟੇਸ਼ਨ ਸੁਪਰ-ਸਪੌਸਰ ਗਰੇਡ -II ਸਟੇਸ਼ਨ 'ਤੇ ਜਿੱਥੇ 8 ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਤੇ 20 ਤੱਕ ਵਾਹਨ ਉਤਪੰਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ
3 ਮੁੱਖ ਇੰਸਪੈਕਟਰ ਹਰੇਕ ਡਿਪੂ ਵਿੱਚ ਦੋ
4 ਵੈਲਫੇਅਰ ਇੰਸਪੈਕਟਰ ਹਰੇਕ ਡਿਪੂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ
5 ਸੈਕਸ਼ਨ ਅਫਸਰ ਹਰੇਕ ਡਿਪੂ ਵਿੱਚ ਇਕ
6 ਜੂਨੀਅਰ ਆਡੀਟਰ ਹਰੇਕ ਡਿਪੂ ਲਈ ਦੋ ਅਤੇ ਉਪ ਡਿਪੂ ਲਈ ਇੱਕ
ਮਕੈਨੀਕਲ
1 ਸੇਵਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਇੰਚਾਰਜ - ਡਿਪੂ ਲਈ ਦੋ ਅਤੇ ਉਪ ਡਿਪੂ ਲਈ ਇਕ (30 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਹਨ)
2 ਹੈੱਡ ਮਕੈਨਿਕ ਦੋ ਡਿਪੂ ਲਈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਉਪ ਡਿਪੂ ਦੇ ਲਈ ਜਿੱਥੇ 20 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਹਨ ਹਨ |
3 ਹੈੱਡ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਹਰ ਇਕ ਡਿਪੂ ਲਈ ਦੋ ਅਤੇ ਉਪ ਡਿਪੂ ਲਈ ਇਕ ਥਾਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ 40 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਹਨ ਹਨ
1 ਸਹਾਇਕ ਸਟਾਫ਼ 0.4 ਵਿਅਕਤੀ ਪ੍ਰਤੀ ਵਾਹਨ
2 ਇੰਸਪੈਕਟਰਾਂ - ਕੰਡਕਟਰਾਂ ਦਾ 12%
3 ਵਰਕਸ਼ਾਪ 1.1 ਪੁਰਸ ਪ੍ਰਤੀ ਵਾਹਨ
ਡਿਪੂ ਲਈ ਟਰੈਫਿਕ ਸਟਾਫ
1 ਡਰਾਈਵਰ
  1)ਆਮ ਫਲੀਟ ਲਈ 1.3 ਪੁਰਖ / ਵਾਹਨ ਅਤੇ ਵਾਧੂ 16.2 / 3% ਰੂਟ ਤੋਂ 240 ਕਿ.ਮੀ. ਦੀ ਵੱਧ ਦੀ ਲੰਬਾਈ ਵਾਲੇ ਰੂਟ ਲਈ
  2)ਡਬਲ ਸ਼ਿਫਟ ਲਈ ਇਕ ਬੱਸ ਲਈ ਇਕ ਵਾਧੂ ਡਰਾਈਵਰ
  3)ਯਾਰਡ ਲਈ 4 ਹਰੇਕ ਡਿਪੂ ਲਈ
  4) ਸਟਾਫ ਕਾਰਾਂ ਅਤੇ ਟ੍ਰਕਾਂ ਲਈ ਇਕ ਡਰਾਈਵਰ ਪ੍ਰਤੀ ਵਾਹਨ
2. ਕੰਡਕਟਰਾਂ
  1) ਸਧਾਰਨ ਫਲੀਟ ਲਈ - 1.3 ਪੁਰਖ / ਵਾਹਨ ਅਤੇ ਵਾਧੂ 16.2 / 3% ਰੂਟ ਤੋਂ 240 ਕਿ.ਮੀ. ਦੀ ਵੱਧ ਦੀ ਲੰਬਾਈ ਵਾਲੇ ਰੂਟ ਲਈ
  2) ਸਧਾਰਨ ਫਲੀਟ ਸ਼ਿਫਟ ਲਈ ਇਕ ਬੱਸ ਲਈ ਇਕ ਹੋਰ ਕੰਡਕਟਰ
  3) ਬਾਕਸ ਡਿਊਟੀ ਲਈ 4 ਪ੍ਰਤੀ ਡਿਪੂ
1) ਪੰਜਾਬ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਦੇ ਡਿਪੂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀਆਂ ਡਿਊਟੀ ਅਤੇ ਪਾਵਰ.
i)ਪੰਜਾਬ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਦੇ ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਦੀਆਂ ਡਿਊਟੀ ਅਤੇ ਪਾਵਰ
ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਦਫ਼ਤਰ ਦਾ ਮੁਖੀ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਡਿਪੂ ਦਾ ਸਮੁੱਚੇ ਤੌਰ ਤੇ ਇੰਚਾਰਜ ਹੁੰਦਾ ਹੈ | ਉਹ ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਸਹੀ ਵਰਤੋਂ, ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਬੱਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਅਤੇ ਪਨਬਸ, ਪੰਜਾਬ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਅਤੇ ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਰਸੀਦ ਅਤੇ ਡਿਪੂ ਦੀਆਂ ਵੱਖ ਵੱਖ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੇ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਖਰਚੇ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਣ ਕਰਨ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੈ | ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਡਿਪੁ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਕੀ ਅਤੇ ਵਿੱਤੀ ਮੁੱਖੀ ਹਨ | ਜੀਐੱਮ ਨੂੰ ਡੀ.ਡੀ.ਓ. ਦੀਆਂ ਪਾਵਰ ਹਨ | ਉਸਨੂੰ ਵਰਕਸ਼ਾਪ / ਕਲਾਸ ਚੌਥੇ ਸਟਾਫ ਦੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿਚ ਅੱਧ ਨਿਰਣਾਇਕ ਪਾਵਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਡਰਾਇਵਰ / ਕੰਡਕਟਰਾਂ ਵਿਚ ਮਾਮੂਲੀ ਸਜ਼ਾਵਾਂ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਵੱਡੇ ਜ਼ੁਰਮਾਨੇ ਨੂੰ ਮੁਅੱਤਲ ਕਰਨ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਨਿਯਮਤ ਵਿਭਾਗੀ ਜਾਂਚ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋਣ ਤਕ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਸਟੇਟ ਟਰਾਂਸਪੋਰਟ ਪੰਜਾਬ ਦੁਆਰਾ ਕੇਸਾਂ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਦੁਆਰਾ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾਂ ਹੈ | ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਦੂਜੀਆਂ ਡਿਪੂ ਦੇ ਮੁਲਾਜ਼ਮਾਂ ਦੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿਚ ਡਾਇਰੈਕਟੋਰੇਟ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ ਨਿਯਮਤ ਵਿਭਾਗੀ ਜਾਂਚ ਵੀ ਕਰਦਾ ਹੈ | ਉਹ ਬਿਲਾਂ ਜਿਵੇ ਕਿ ਭੱਤੇ, ਟੀਏ, ਐਚ ਐਸ ਡੀ, ਮੋਇਲ ਆਦਿ ਲਈ ਅੰਤਿਮ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਕਰਦਾ ਹੈ | ਵਾਧਾ ਦੀ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਨਿਪਟਾਉਣ ਲਈ, ਪ੍ਰੋਵੀਜ਼ਨ ਦੀ ਡਿਗਰੀ ਵਧਾਉਣ ਲਈ, ਛੁੱਟੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ, ਮੈਡੀਕਲ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਛੁੱਟੀ, ਜੀ.ਪੀ.ਐਫ ਅਗਾਊਂ ਮਾਮਲਿਆਂ, ਪੈਨਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਲਾਭਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਮ੍ਰਿਤਕ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੇ ਵਾਰਸਾਂ ਸਬੰਧੀ ਕੰਮ ਕਰਵਾਉਣੇ | ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ, ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਵਿਚ ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਸਹੀ ਸਾਂਭ-ਸੰਭਾਲ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਹੈ | ਸੈਂਟਰਲ ਸਟੋਰ ਵਿਚੋਂ ਲੋੜੀਦੇ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣਾਂ ਦੀ ਖਰੀਦ ਸਥਾਨਕ ਮਾਰਕੀਟ ਤੋਂ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਸਟੇਟ ਟਰਾਂਸਪੋਰਟ ਦੁਆਰਾ ਨਿਰਧਾਰਤ ਹੱਦ ਤੱਕ ਕਰਦਾ ਹੈ | ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਦਾ ਕੰਮ ਬੱਸ ਸੇਵਾ ਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ | ਡਾਇਰੈਕਟੋਰੇਟ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਲਈ ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੈ | ਜੀ.ਐੱਮ, ਵਰਕ ਮੈਨੇਜਰ, ਟੀ.ਐਮ., ਏ ਐਮ.ਈ., ਏ.ਸੀ. (ਐਫ ਐਂਡ ਏ), ਐਲ. ਓ, ਜੇਈ ਅਤੇ ਸਟੈਨੋਗ੍ਰਾਫਰ ਦੀ ਏ.ਸੀ.ਆਰ. ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨ ਲਈ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਅਥੌਰਿਟੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਸਮੀਖਿਆ ਅਥਾਰਿਟੀ ਕਰਦਾ ਹੈ |
b) ਵਰਕ ਮੈਨੇਜਰ ਦੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਕਰਤਵ
  1. ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਸਹੀ / ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਮੁਰੰਮਤ / ਸਰਵਿਸਿੰਗ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ |
  2. ਹਰ ਇੱਕ ਟੁੱਟਣ ਅਤੇ ਅਣਗਹਿਲੀ ਦੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ, ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ |
  3. ਬਾਹਰ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਬਿੱਲਾਂ ਦੀ ਤਸਦੀਕ ਕਰਨਾ |
  4. ਵਰਕਸ਼ਾਪ / ਸਟੋਰ ਦੇ ਸਟਾਫ਼ ਦੁਆਰਾ ਸਮੇਂ ਦੀ ਪਾਬੰਦੀ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ |
  5. ਸਾਲਾਨਾ ਸਟੋਰ ਦੀ ਮੰਗ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਡਾਇਰੈਕਟੋਰੇਟ ਨੂੰ ਸਮੇ ਸਿਰ ਦੈਣਾ |
  6. ਸਥਾਨਕ ਬਜ਼ਾਰਾਂ, ਰੇਟ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਫਰਮਾਂ ਅਤੇ ਅਧਿਕਾਰਿਤ ਡੀਲਰਾਂ ਦੀ ਤੁਰੰਤ ਮੰਗ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਪੇਅਰਸ / ਉਪਕਰਨਾਂ ਦੀ ਖਰੀਦ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ |
  7. ਵਰਕਸ਼ਾਪਾਂ ਦੇ ਇਮਾਰਤਾਂ / ਬੱਸਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਧੋਣ ਦੀ ਸਹੀ ਸਫਾਈ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨਾ |
  8. ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਦੁਆਰਾ ਬਸ ਦੇ ਰੋਡ ਤੇ ਜਾਨ ਲਈ ਫਿਟਨੈਸ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਦੇ ਜਾਰੀ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਡਿਊਟੀ ਰੋਸਟਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਡਿਊਟੀ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿਚ ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਉਪਲਬਧਤਾ ਕਰਵਾਉਣਾ |
  9. ਖਰਾਬ / ਦੁਰਘਟਨਾ ਹੋਈ ਬਸ ਨੂੰ ਸਾਈਟ ਤੋਂ ਕਾਰਖਾਨੇ ਵਿਚ ਲੈ ਕੇ ਆਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਨਾ | ਅਨਅਪਯੋਗੀ ਬਸਾਂ : ਨਾ ਰਿਪੇਅਰ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਬੱਸਾਂ  / ਪੁਰਾਣੇ ਹਿੱਸੇ / ਟਾਇਰ / ਡ੍ਰਮਜ਼ ਦੀ  ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਜਨਤਕ ਨੀਲਾਮੀ ਅਤੇ ਨਿਪਟਾਰੇ |
  10. ਨਿਯਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਡਿਊਟੀ ਦਾ ਰੋਟਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ |
  11. ਟਾਈਰਾਂ ਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਮਾਈਲੇਜ ਪੂਰੀ ਹੋਣ ਤੇ ਟਾਇਰ ਦਾ ਰਿਟਰੀਡਿੰਗ ਦੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ |
  12. ਮੁੱਖ ਸਟੋਰ ਅਤੇ ਪੁਰਾਣੇ ਸਮਾਨ ਦੀ ਸਹੀ ਸਾਂਭ-ਸੰਭਾਲ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ |
  13. ਚੋਰੀ / ਅੱਗ ਆਦਿ ਤੋਂ ਡਿਪੂ ਦੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸੰਪਤੀਆਂ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ |
  14. ਡੀਜ਼ਲ, ਮੋਇਲ ਅਤੇ ਲੂਬਰੀਕੈਂਟਸ ਦੀ ਖਰੀਦ ਲਈ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਫਿਰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਸਹੀ ਰਸੀਦ ਲੈਣਾ |
  15. ਸਟੋਰੇਜ਼ ਦੀ ਜਾਂਚ ਬੇਤਰਤੀਬ ਨਾਲ ਕਰਨਾ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਤਾਂ ਜੋ ਸਮਾਨ ਦੀ ਕਮੀ ਅਤੇ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਦੇਰੀ ਨੂੰ ਦੁਰ ਕੀਤਾ  ਜਾ ਸਕੇ 
3) ਅਸਿਸਟੈਂਟ ਮਕੈਨੀਕਲ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਦੀ ਡਿਊਟੀ
ਇਕ ਡਿਪੂ ਵਿਚ ਅਸਿਸਟੈਂਟ ਮਕੈਨੀਕਲ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਡੀਜ਼ਲ ਅਤੇ ਲੁਬਰੀਕੈਂਟ ਦੀ ਖਰੀਦ / ਖਪਤ, ਨਵੇਂ ਟਾਇਰ ਅਤੇ ਰੀਟਰੇਡ ਟਾਇਰ ਦੀ ਖਪਤ, ਬੈਟਰੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ, ਬੱਸਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਦੂਸ਼ਣ ਦੀ ਜਾਂਚ ਅਤੇ ਸੜਕ ਦੁਰਘਟਨਾਵਾਂ ਦੀ ਪੜਤਾਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਸ ਦੇ ਕਾਰਨਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਨਿਭਾਉਨਾ ਹੈ |
4) ਸਹਾਇਕ ਕੰਟਰੋਲਰ (ਵਿੱਤ ਤੇ ਲੇਖਾ) ਦੀਆਂ ਡਿਊਟੀ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ
  1. ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਲੇਖਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਨਿਯਮਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਟ੍ਰਾਂਸਪੋਰਟ ਸੇਵਾਵਾਂ, ਦੂਜੀ ਅਤੇ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ ਤੇ ਜਾਰੀ ਹਦਾਇਤਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਸਾਰੇ ਖਾਤਿਆਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ (ਕੈਸ਼ ਅਤੇ ਸਟੋਰਾਂ ਸਮੇਤ) ਸਖ਼ਤੀ ਨਾਲ ਕਰਨਾ | ਵੱਖ-ਵੱਖ ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਦਰਸਾਏ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਸ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਫਿਜ਼ੂਲ-ਖਰਚੀ, ਜਰੂਰਤ ਤੋਂ ਵਧ ਖਰਚ, ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਪੈਸਾ ਜਾਂ ਅਮਾਨਤ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਧੋਖਾਧੜੀ ਨੂੰ ਚੈਕ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ |
  2. ਖਾਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਬਕਾਏ ਦੇ ਰੱਖ-ਰਖਾਅ ਅਤੇ ਦੇਣਦਾਰੀਆਂ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਨੂੰ ਸਮੇਂ ਨਾਲ ਰੱਖਣਾ |
  3. ਕੈਸ਼ ਬੁੱਕ ਦੀ ਚੈਕਿੰਗ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀਆਂ ਸਹਾਇਕ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਤਾਜ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਖਾਤਾ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਖਾਤਿਆਂ ਵਿਚ ਆਉਣ ਵਾਲੀ  ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਰੋਜਾਨਾ ਕਰਨਾ | ਨਕਦ ਬੁੱਕ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਪੂਰੀ ਚੇਕ ਕਰਨੀ ਅਤੇ ਨਕਦ ਬੁੱਕ ਵਿੱਚ ਇਹ ਵੀ ਦਰਜ ਹੋਣਾ ਚਾਹਿਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਹੜੇ ਵਸਤੂਆਂ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਨਹੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਟੀ.ਏ. / ਓਵਰਟਾਈਮ ਬਿੱਲਾਂ ਦੀ ਨਕਦ ਦੀ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਜਾਂਚ ਤਸਦੀਕ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ |
  4. ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ, ਕਿ ਨਕਦ ਬੈਲੇਂਸ ਕੈਸ਼ੀਅਰ ਕੋਲ  ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਰੱਖਿਆ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਇਕੱਤਰ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਆਮਦਨੀ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਜਮ੍ਹਾਂ ਕਰਵਾਏ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸਾਰੇ ਏਡਵਾੰਸ ਬਿਨਾਂ ਦੇਰੀ ਦੇ ਐਡਜਸਟ ਕਰਵਾਏ ਜਾਣ |
  5. ਪ੍ਰਫਾਰਮਾ ਅਕਾਊਂਟ, ਬਜਟ ਅਤੇ ਅਨੁਕੂਲਤਾ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਸਭਾਲਣਾ ਅਤੇ ਮਨਜ਼ੂਰ ਗ੍ਰਾਂਟ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਖਰਚੇ ਨੂੰ ਨਿਯਤ੍ਰਿਤ ਕਰਨਾ |
  6. ਕਾੰਟੀਜੰਟ ਦੇ ਰਜਿਸਟਰਾਂ ਦੀ ਸਾਂਭ-ਸੰਭਾਲ ਅਤੇ ਓ.ਬੀ. ਦੇ ਖਰਚੇ ਦੀ ਜਲਦੀ ਕਲੀਅਰੈਂਸ ਕਰਵਾਉਣਾ,  ਅਕਾਉੰਟ ਜਨਰਲ ਅਤੇ ਡਿਪਾਰਟਮੈਂਟ ਦੇ ਆਡਿਟ ਪੈਰਾ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰਾਉਣਾ |
  7. ਅਪ-ਟੂ-ਡੇਟ ਸਟੋਰਾਂ / ਟਿਕਟ ਮਾਸਟਰ ਅਕਾਊਂਟ, ਘਟਾਓ, ਵਾਹਨ-ਆਧਾਰਿਤ ਖਰਚਾ, ਟਿਕਟ, ਸਟਾਕ ਅਤੇ ਬਿੱਲ ਰਜਿਸਟਰਾਂ ਆਦਿ ਨਕਦ ਅਤੇ ਸਟੋਰ ਡੇ-ਬੁਕ ਦੀ ਸਾਂਭ-ਸਭਾਲ ਕਰਨਾ, ਇਕ ਆਮਦਨੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਬੁਕ, ਅਤੇ ਸਟੋਰ ਲੇਜ਼ਰ, ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਅਤੇ ਪੁਰਾਣੇ ਆਈਟਮਾਂ ਲਈ ਖਾਤਾ ਦੀ ਸੰਭਾਲ ਕਰਨਾ |
  8. ਤਮਾਮ ਦੇਣਦਾਰਾਂ / ਕਰਜ਼ਿਆਂ ਦੀ ਕਲੀਅਰੈਂਸ, ਦੇਣਦਾਰਾਂ ਦੇ ਬਿੱਲ ਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ |
  9. ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਛੁੱਟੀ ਦੇ ਖਾਤਿਆਂ, ਸਟੇਸ਼ਨਰੀ ਅਤੇ ਵਰਦੀ ਖਾਤੇ ਦੇ ਨਾਲ ਸਾਰੇ ਸੇਵਾ ਰਿਕਾਰਡ ਅਪਡੇਟ ਰਖੇ ਗਏ ਹਨ, ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਸਬੰਧਿਤ ਖਾਤਿਆਂ ਅਤੇ ਰਜਿਸਟਰਾਂ ਨੂੰ ਨਿਰਦਾਰਤ ਕੀਤੇ ਫਾਰਮ ਅਨੁਸਾਰ ਰਖਣਾ |
  10. ਅਕਾਉਂਟ ਦੀ ਸਾਂਭ-ਸੰਭਾਲ ਵਿਚ ਸੁਧਾਰ ਲਈ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਆਰਥਿਕਤਾ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਤਰੀਕਿਆਂ ਅਤੇ ਸਾਧਨਾਂ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦੇਣਾ |
5) ਟਰੈਫਿਕ ਮੈਨੇਜਰ ਦੀ ਡਿਊਟੀ
ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਮੈਨੇਜਰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬੱਸਾਂ ਦੇ ਆਪ੍ਰੇਸ਼ਨ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੈ | ਜਿਸ ਲਈ ਡਿਊਟੀ ਅਤੇ ਵਰਕਸ਼ਾਪ ਵਿਚ ਅਤੇ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਦੀਆਂ ਹੋਰ ਸ਼ਾਖਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਤਾਲਮੇਲ ਰੱਖਣਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੇਠ ਲਿਖੇ ਅਨੁਸਾਰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਦਾ ਹੈ:
  1. ਬੱਸਾਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਰੂਟਾਂ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਅਨੁਸਾਰ ਡਿਊਟੀ ਰੋਟਾ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ |
  2. ਲੰਬੀਆਂ ਰੂਟਾਂ ਤੇ ਸਮਾਰਟ / ਊਰਜਾਵਾਨ ਡ੍ਰਾਇਵਰਾਂ ਨੂੰ ਰੋਜ਼ਾਨਾਂ ਡਿਊਟੀ ਰੋਟਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਕੰਮ ਕਰਵਾਉਣਾ |
  3. ਸਵੇਰੇ ਬੱਸ ਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਤੇ ਨਿਗਰਾਨੀ ਅਤੇ ਡਰਾਈਵਰ / ਕੰਡਕਟਰ ਦੇ ਹਫਤੇਵਾਰ / ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਦੇ ਰੂਟਾਂ ਵਿੱਚ ਬਦਲਾਵ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਰਜਿਸਟਰ ਦੀ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਚੈਕਿੰਗ ਅਤੇ ਘੱਟ ਰੂਟ ਰਸੀਦਾਂ ਲਿਆਉਣ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਕੇਸ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ |
  4. ਰੂਟ ਚੈੱਕਿੰਗ / ਅਚਨਚੇਤ ਚੈਕਿੰਗ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਅਤੇ ਹਰ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ ਇੰਸਪੈਕਟਰ ਦੀ ਡਿਊਟੀ ਰੋਟਾ ਵਿਚ ਤਬਦੀਲੀ | ਇੰਸਪੈਕਟਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਖੋਜੇ ਗਏ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨਾ |
  5. ਅਡਵਾਂਸ ਬੁਕਿੰਗ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਕਰਨਾ |
  6. ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਆਪਰੇਟਰਾਂ / ਹੋਰ ਐੱਸ ਟੀ ਯੂ ਦੁਆਰਾ ਗੈਰ ਕਾਨੂੰਨੀ ਬੱਸ ਸੇਵਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ |
  7. ਬੁਕਿੰਗ ਸ਼ੈਕਸ਼ਨ ਤੇ ਕੰਟਰੋਲ ਅਤੇ ਇਹ ਸੁਨਿਸਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕੰਡਕਟਰ ਦੁਆਰਾ ਵੇਚੀਆਂ ਟਿਕਟਾਂ ਦਾ ਸਹੀ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਮਾਸਿਕ ਟਿਕਟ ਮਾਸਟਰ ਖਾਤਾ ਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ ਤੇ ਚੈਕ ਕਰਨਾ |
  8. ਦੁਰਘਟਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣਾ ਅਤੇ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ  ਕਿ ਡਿਪੂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੋਏ ਸਾਰੇ ਹਾਦਸਿਆਂ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਹਾਜ਼ਰ ਹੋਣ ਅਤੇ ਜ਼ਖ਼ਮੀਆਂ ਦਾ ਇਲਾਜ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਪੁਲਿਸ ਨਾਲ ਐਫ.ਆਈ.ਆਰ.ਦਰਜ ਕਰਵਾਉਣਾ |
  9. ਇੰਸਪੈਕਟਰ / ਡਰਾਇਵਰ / ਕੰਡਕਟਰਾਂ  ਇਕਸਾਰ ਯੂਨੀਫਾਰਮ ਵਿਚ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲਾਇਸੈਂਸ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ |ਡਰਾਇਵਰ / ਕੰਡਕਟਰਾਂ  ਕੋਲ ਫਸਟ ਏਡ ਬਾਕਸ, ਲਚਕੀਲਾ ਪਾਈਪ, ਤਰਪਾਲਨ, ਸਪੇਅਰ ਸਟਪਨੀ, ਫੈਨ ਬੈਲਟ ਸਾਈਡ ਮਿਰਰ ਹੋਣ |
  10. ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਕੰਡਕਟਰ ਛੋਟੇ ਕੈਸ ਜਮ੍ਹਾਂ ਨਾ ਕਰੇ ਅਤੇ ਸਿਰਫ ਅਧਿਕਾਰਤ ਪੰਚ ਨੂੰ ਕੰਡਕਟਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ |
  11. ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਕਿ ਸਾਰੇ ਪਰਮਿਟ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਨਵੇਂ ਬਣਾਏ ਗਏ ਹੋਣ ਅਤੇ ਰਾਜ / ਅੰਤਰਰਾਜੀ ਸਮਝੌਤੇ ਅਨੁਸਾਰ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਪਰਮਿਟ / ਆਰ.ਸੀ. ਦੇ ਰੂਟ ਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੀ  ਕੋਈ ਬੱਸ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ | ਉਸਨੂੰ ਇਹ ਵੀ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਬੱਸਾਂ ਤੇ ਸਹੀ ਸੜਕ ਬੋਰਡ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕੀਤੇ ਜਾਣ |
  12. ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੁਫਤ / ਰਿਆਇਤੀ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਯਾਤਰਾ ਦੀ ਕੈਟੇਗਰੀ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਕੰਡਕਟਰ ਕੋਲ ਅਤੇ ਬੁਕਿੰਗ ਬ੍ਰਾਂਚ ਵਿਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ |
  13. ਡਰਾਈਵਰ / ਕੰਡਕਟਰਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲੈਣ ਲਈ, ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਅਫਸਰ ਦੁਆਰਾ ਬੁਲਾਇਆ ਜਾਣ ਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਛੱਡਣਾ |
6) ਸੈਕਸ਼ਨ ਅਫਸਰ ਦੀ ਡਿਊਟੀ ਅਤੇ ਜਿਮੇਵਾਰੀਆਂ.
  1. ਅਰਥ ਵਿਵਸਥਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਅਤੇ ਪਬਲਿਕ ਪੈਸੇ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਚੈਕਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ |
  2. ਅਕਾਉਂਟ ਅਫਸਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਸਟੇਟ ਟਰਾਂਸਪੋਰਟ ਦੇ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਸਾਰੀਆਂ ਗੰਭੀਰ ਗ਼ਲਤੀਆਂ ਅਤੇ ਗਲਤ ਕੰਮਾਂ ਨੂੰ ਲਿਆਉਣਾ |
  3. ਪੂੰਜੀ ਖਰਚਿਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਾਰੇ ਹਵਾਲੇ ਅਤੇ ਵਾਊਚਰਜ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਬਿੱਲਾਂ ਦਾ ਪੂਰਵ-ਆਡਿਟ ਕਰਨਾ |
  4. ਖਰੀਦ, ਨਕਦ ਅਤੇ ਸਟੋਰ ਖਾਤੇ, ਸਟੇਸ਼ਨਰੀ, ਵਰਦੀ, ਲੇਖਾ ਅਤੇ ਸਟਾਕ ਲੇਜ਼ਰ, ਪਾਬੰਦੀਆਂ, ਮਾਸਟਰ ਰੋਲ, ਜੌਬ ਕਾਰਡ ਆਦਿ ਦਾ ਅੰਦਰੂਨੀ ਆਡਿਟ ਕਰਨਾ |
  5. ਏ.ਸੀ. (ਐਫ.ਐਂਡ ਏ) ਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸੌਂਪੇ ਗਏ ਕੰਮ ਦਾ ਕੁਆਂਟਮ ਆਡਿਟ ਕਰਨਾ |
  6. ਕੰਡਕਟਰ ਲੇਜਰ ਤੋਂ ਟਿਕਟ ਦੀ ਸੇਲ ਦੇ ਵੇ ਬਿਲ ਨਾਲ ਟੇਸਟ ਆਡਿਟ ਕਰਨਾ, ਪੁਲਿਸ ਵਾਊਚਰਜ਼, ਕੈਸ਼ ਸਟੋਰੇਜ, ਕਿਰਾਇਆ, ਅੱਡਾ ਫੀਸ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਬੁਕਿੰਗ, ਪਾਸ, ਗੁੰਮ ਹੋਈਆਂ ਸੰਪਤੀਆਂ ਅਤੇ ਨੀਲਾਮੀ, ਕੂਲੀ ਲਾਇਸੈਂਸ ਅਤੇ ਕਲੋਕ ਕਮਰਾ ਦੀਆਂ ਫੀਸਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰੇਜ਼ਰੀ ਵਿੱਚ ਜਮਾਂ ਕਰਾਉਣਾ |
  7. ਟਿਕਟ ਦੀ ਫਿਜੀਕਲ ਜਾਂਚ ਅਤੇ ਸਟੋਰ ਦੇ ਬਕਾਏ ਦੀ ਫਿਜੀਕਲ ਜਾਂਚ ਬਿਨ ਕਾਰਡ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰਨਾ |
  8. ਕਿਰਾਏ ਦੀਆਂ ਮਾਸਿਕ ਆਮਦਨ ਅਤੇ ਖਰਚਿਆਂ ਦੇ ਰਿਟਰਨ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ |
  9. ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਆਈਟਮਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ -
    1. ਟਾਇਰਾਂ ਦੇ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਪਿੱਛੇ ਦੇ ਟਾਇਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਦਾਅਵਿਆਂ, ਜੇ ਕੋਈ ਹੈ ਅਤੇ ਟਾਇਰਾਂ ਦੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਫੇਲ੍ਹ ਹੋਣ ਦੇ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਰਿਟਰੀਟ ਟਾਇਰ ਨੂੰ ਵਰਤੋਂ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦੇਖਣਾ |
    2. ਸਟੋਰਾਂ ਦਾ ਇਸ਼ੂ ਆਰਡਰ ਦੁਹਰਾਨੇ ਅਤੇ ਇੰਜਣਾਂ / ਪੰਪਾਂ ਦੀ ਅਚਨਚੇਤੀ ਓਵਰਹਾਲਿੰਗ ਕਰਨਾ |
    3. ਡੀਜ਼ਲ / ਮੋਇਲ ਦੀ ਵਾਧੂ ਖਪਤ ਨੂੰ ਦੇਖਣਾ |
    4. ਬੈਟਰੀਆਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਟੋਰ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਦੇਖਣਾ |
    5. ਮਿਸਡ ਅਤੇ ਨਾ ਗਿਣਤੀ ਵਾਲੀ ਮਾਈਲੇਜ ਨੂੰ ਦੇਖਣਾ |
    6. ਕੰਟਰੈਕਟ ਬੁਕਿੰਗ ਨੂੰ ਦੇਖਣਾ |
    7. ਸਟੋਰ ਲੇਜ਼ਰ ਨਾਲ ਇਸ਼ੂ ਸਲਿਪ ਦਾ ਮਿਲਾਣ ਕਰਨਾ |
    8. ਟੀ.ਏ. ਅਤੇ ਓਵਰਟਾਈਮ ਬਿਲਾਂ ਦਾ ਚੈੱਕ, ਛੁੱਟੀਆਂ ਵਾਲੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੇ ਸੇਵਾ ਰਿਕਾਰਡ ਆਦਿ ਨੂੰ ਜਾਂਚਣਾ |
    9. ਵੱਖ-ਵੱਖ ਖਾਤਿਆਂ ਤੇ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਬਕਾਇਆਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਗੀ ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਨੀਲਾਮੀ ਵਿਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣਾ |
7) ਕਾਨੂੰਨ ਅਫਸਰ ਦੀ ਡਿਊਟੀ
  1. ਅਦਾਲਤੀ ਮਾਮਲਿਆਂ ਲਈ ਸਟੇਟਮੈਂਟਾਂ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰਨਾ ਜਿਨ੍ਹਾ ਵਿਚ ਡੀ.ਏ. ਦੇ ਕੇਸਾਂ ਦਾ ਬਚਾਓ ਕਰਨ ਲਈ ਨਿਰਦੇਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਲੋੜ ਪਵੇ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਮੁਹੱਈਆ ਕਰਾਉਣਾ |
  2. ਸੈਸ਼ਨ ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਪੱਧਰ ਤੱਕ ਕੇਸਾਂ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰਨ ਲਈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਡੀ.ਏ. ਲਈ ਕੋਈ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਹਨ |
  3. ਲੇਬਰ ਕੋਰਟ, ਲੇਬਰ ਟ੍ਰਿਬਿਊਨਲ, ਡੀ ਆਰ ਟੀ, ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਤਨਖਾਹ ਦੇ ਭੁਗਤਾਨ ਦੇ ਐਕਟ, ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਵਰਕਰਜ਼ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਕਾਨੂੰਨ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਲੇਬਰ ਕਮਿਸ਼ਨਰ ਦੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿਚ ਹਾਜ਼ਰ ਹੋਣਾ |
  4. ਹਾਈ ਕੋਰਟ ਦੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿੱਚ ਲਿਖਤੀ ਉੱਤਰ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਹਾਈ ਕੋਰਟ ਵਿਚ ਕੇਸਾਂ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰਨ ਲਈ ਐਡਵੋਕੇਟ ਜਨਰਲ ਨੂੰ ਸਹਾਇਤਾ ਦੇਣੀ | ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿੱਚ ਐਡਵੋਕੇਟ ਦੀ ਰਿਕਾਰਡਜ਼ ਸਬੰਧੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨਾ |